Posted by: oneinamillionrose | March 8, 2007

Dalawang Anghel Sa Buhay Ko

Ang aking Angel at Nikki

Ang aking Angel at Nikki

Dalawang Anghel Sa Buhay Ko
Ni Rosemarie Medina, 03/08/07
Anghel kang lumuwal sa sinapupunan,
Na aking minahal sa hapis kong buhay;
Gumising sa aking laksang kalungkutan—
Eklipsing balabal sa libo kong lumbay.
Lambal kayong aking natatanging gabay
Ng nasawi kong buhay kayo ang tumanglaw;
Ikaw na diwata sa munting tahana’y
Kitikiting biba sa puso’y gumaslaw,
Kaligayahan ko sa gabi at araw
Ilalaan sa inyo’y: Aking pagmamahal.

Leave a Reply

Categories

